ReadyPlanet.com
dot dot
dot
กรอกอีเมล์เพื่อสมัครรับข่าวสาร

dot
dot
ค้นหาข้อมูล

dot




กลยุทธ์ ลดต้นทุนดันกำไรโต  
รหัส : NH10163
ราคาปกติ :  350.00      
ราคาพิเศษ :  280.00
รายละเอียดย่อ :
กลยุทธ์ ลดต้นทุนดันกำไรโต
รายละเอียดทั้งหมด :

  

 

ชื่อหนังสือ :  กลยุทธ์ ลดต้นทุนดันกำไรโต
ผู้เขียน :  
วิเนย์ คูโต, จอห์น แพลนสกี้ และ ดร. เดนิซ แคกลาร์
  
ผู้แปล : อาริตา พงศ์ธรานนท์
จำนวนหน้า : 384 หน้า
ราคาเต็ม : 350 บาท 
ราคาพิเศษ : 280 บาท
 
 
รายละเอียดหนังสือ
 
มีองค์กรไม่กี่แห่งเท่านั้นที่บริหารค่าใช้จ่ายเพื่อความสำเร็จอย่างยั่งยืน และเมื่อถึง
เวลาที่ต้องลดต้นทุนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ หลายบริษัทก็ลดต้นทุนด้วยวิธีที่ทำให้บริษัท
อ่อนแอลงไม่ใช่แข็งแรงขึ้น จากการค้นคว้าวิจัยของทีมงานสแตรทิจี แอนด์ (Strategy&) 
ของพีดับบลิวซี (PwC) ซึ่งช่วยเหลือลูกค้ามาหลายทศวรรษ ทำให้ผู้เชี่ยวชาญเหล่านี้
พัฒนาวิธีการที่เป็นเอกลักษณ์เพื่อช่วยซีอีโอและผู้บริหารระดับสูงลดต้นทุนได้อย่างเป็น
ระบบ
 
แนวคิด Fit for Growth (กลยุทธ์ลดต้นทุนดันกำไรโต) จะปรับเปลี่ยนทรัพยากร
และการลงทุนไปสู่สมรรถภาพที่แตกต่างไม่กี่อย่างขององค์กร ซึ่งเป็นความแข็งแกร่งที่ทำ
ให้องค์กรนั้นแตกต่างจากคู่แข่ง เมื่อบริษัทบริหารต้นทุนด้วยวิธีนี้จะทำให้แนวคิด Fit for 
Growth โครงสร้างต้นทุน องค์กร และวัฒนธรรมจะผสมผสานสอดคล้องกับกลยุทธ์ของ
บริษัท
 
ในหนังสือเล่มนี้ ผู้เขียนจะนำคุณไปสู่รายละเอียดทุกอย่างของวิธีการ Fit for Growth 
โดยจะพาคุณเดินไปทีละก้าว สู่เครื่องมือสำคัญที่สุดเก้าอย่างเพื่อปรับโครงสร้างต้นทุน 
รวมทั้งกรณีศึกษาและตัวอย่างในทางปฏิบัติจากบริษัทชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก ตั้งแต่การ
รวบรวม ประเมิน ลงมือปฏิบัติ จนถึงการเปลี่ยนแปลงวัฒนธรรมองค์กรและความเป็นผู้นำ
 
Fit for Growth คือแผนการที่ละเอียดสมบูรณ์ที่สุดเพื่อลดต้นทุนให้แข็งแกร่งและ
การเติบโตอย่างยั่งยืน


“การสร้างบริษัทให้เติบโตจำเป็นต้องอาศัยประสิทธิภาพ ความเชื่อมั่น และนวัตกรรม
ผมชอบที่หนังสือเล่มนี้เข้าใจโลกธุรกิจที่เราอยู่ได้อย่างถูกต้องชัดเจน ผู้เขียนใช้ประสบการณ์อันมากมาย
มานำเสนอมุมมองอันมีค่าว่าจะทำให้องค์กรของคุณแข็งแกร่งเพื่อการเติบโต และสามารถแข่งขันในอนาคตได้อย่างไร”
—ริชาร์ด แอชเวิร์ธ ประธานฝ่ายปฏิบัติการค้าปลีกและผลิตภัณฑ์ยาของ Walgreens

“Fit for Growth เป็นแนวทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับองค์กรที่ต้องการเร่งการเติบโต
โดยเฉพาะในสภาพแวดล้อมที่มีการเติบโตต่ำ 
ตัวอย่างในทางปฏิบัติของหนังสือนำเสนอได้อย่างชัดเจน
ว่าประสิทธิภาพความเข้าใจเรื่องต้นทุนและกลยุทธ์
สามารถนำมารวมกันในการกระตุ้นการเติบโตได้อย่างไร”
—ดร.โวล์ฟกัง บูเคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Linde AG

จำนวน      เล่ม


Copyright © 2010 All Rights Reserved.